Thứ Sáu, 23 tháng 1, 2015

Vạch mặt trò lừa đảo của công ty cổ phần và dịch vụ thương mại và giải trí tại Đà nẵng

Vạch mặt trò lừa đảo của công ty cổ phần và dịch vụ  thương mại và giải trí tại Đà nẵng

Một Seoer xin được dấu tên đã bị công ty  công ty cổ phần và dịch vụ  thương mại và giải trí tại Đà nẵng lừa đảo, anh ta quyết truy tìm các thông tin về công ty này để cảnh giác cho mọi người. Công ty  công ty cổ phần và dịch vụ  thương mại và giải trí tại Đà nẵng liên tục dựng nên các website có tên miền khác nhau để gạt khách hàng , cứ lừa được một số người thì một thời gian sau họ lại tiếp tục thay đổi tên miền, nội dung trang web có thay đổi chút ít như cơ cấu giải thưởng, số tiền đóng nạp làm hồ sơ gốc và giá trị phần quà có sự thay đổi khác nhau giữa các thời điểm, tên công ty thì họ không thay đổi nhưng địa chỉ công ty, số điện thoại của nhân viên hỗ trợ thậm chí số điện thoại của khách hàng nhận giải cũng thay đổi khác nhau ở từng thời điểm, đúng là một sự lừa đảo tương đối chuyên nghiệp nhưng không thể qua mắt được một số Seoer. Hiện các Seoer đang truy lùng xem hệ thống này đã tạo ra bao nhiêu trang web tương tự như vậy, xin liệt kê ra để mọi người kiểm chứng sự lừa đảo tinh vi của họ.
Danh sách các website của hệ thống lừa đảo này:

http://zaloquatang.com/,
http://skout.com.vn/
http://triankhachhang.com.vn/
http://trianqua2015.com/ website mới nhất trong năm 2015 đang có chương trình bốc thăm trúng thưởng quý I năm 2015 là một 1 Xe Máy " LiBerTy Trị Giá 67.500.000 VNĐ" 

Các hệ thống tương tự khác như:

http://www.trianzalo24h.com/
http://phanthuongline.com/
http://www.hethong24h.com/index.php
http://www.trianquavn.com/
http://zalovng.com/
http://mxhtango.com/huongdan.html
http://zalopage24h.com/
http://dangkihoso.com/
http://giaithuonglink.com/
http://hosogiaithuong2014.com/
http://nhanthuongtwoo.com/
http://twooo.wevina.vn/

Các bạn xem hình ảnh mình chụp màn hình trang zaloquatang.com

Ảnh thông tin khách hàng nhận thưởng trên zaloquatang.com

Ảnh mình chụp màn hình trang trianqua2015.com

Ảnh thông tin khách hàng nhận thưởng trên trianqua2015.com
Ảnh mình chụp màn hình trang skout.com.vn

Cũng là thông tin khách hàng nhận nhận thưởng là anh Nguyễn Trung Hải ở Quảng Ngãi nhưng có tới 3 SĐT khác nhau ở ba MXH khác nhau, còn chị Phạm Thị Bình lúc quê ở Đắk Lắk lúc thì lại ở Quảng Bình thật nực cười. Nếu các bạn điện thoại vào các số máy này thì có thể báo bận cũng có thể có người trả lời rằng đúng là có nhận thưởng nhưng đó có thể là do hệ thống này có vài ba người cùng kết hợp bày trò cùng hội cùng thuyền để gạt khách hàng. Điều lạ lẫm hơn nửa là địa chỉ công ty ghi ở chân mỗi trang web khác nhau thì lại khác nhau, số tiền nạp thẻ vào để làm hồ sơ ở mỗi trang cũng khác nhau, trang thì 1.500.000đ, trang thì 750.000đ,...Họ đang tiếp cận khách hàng qua Zalo, đa phần khách hàng bị lừa ở giải nhất vì giải nhất là một chiếc xe máy có trị giá lên đến 50.000.000đ, sau khi khách nạp thẻ xong thì họ yêu cầu thanh toán tiền xe ô tô và xe hơi vận chuyển và thực hiện công tác trao giải tại gia đình, số tiền này lên đến vài triệu tùy khách ở xa hay gần xo với Đà nẵng. Seoer bị lừa đảo mất 750.000đ tiền nạp thẻ cào, trước khi bị lừa anh có tính đến nước anh ta bị lừa nhưng anh vẫn thử một cơ hội may mắn và coi đó như một đề tài để viết bài làm nội dung chứ chưa muốn báo công an vào cuộc. Tại sao khách hàng lại dễ xập bẫy của họ mình sẽ phân tích kỹ ở những bài tiếp theo nhé.
Boo lap

Xem thêm thông tin liên quan: MXH trianqua2015.com lừa đảo

=]) =[) =}) =}} :-} 2-) (^) [v] {-} *:) ;]) z-) a:) ^:} -;) =:? =^) :*} @-)