Thứ Ba, 8 tháng 1, 2013

Mua bán xe tải Kia 1T4 cũ hàng đẹp tại Tp HCM

Tháng 07-2012. Tại Tp HCM chúng tôi chuyên mua bán xe tải kia 1T4 cũ. Hiện chúng tôi đang sở hữu nhiều loại xe tải Kia 1T4 mới và cũ, dòng xe rất thông dụng để vận chuyển hàng hoá hiện nay, với giá cả khá phù hợp với túi tiền người Việt.
Bạn muốn mua xe tai kia 1t4 cũ hoặc muốn bán xe tải Kia cũ xin mời liên hệ với chúng tôi.
Cam kết giá cả phải chăng, đúng giá thị trường không nói thách.

Ảnh minh hoạ: Xe tải Kia K300 - 1t25
Ưu tiên giao dịch tại khu vực Tp HCM, Bình dương, Đồng nai. Ở các tỉnh xa xin quí khách chuẩn bị ảnh của xe muốn bán gửi qua email muaxecu@gmail.com để chúng tôi có thông tin chính xác hơn về loại xe bạn muốn bán, xe cũ quí khách muốn mua thì chỉ cần alo báo cần loại xe gì chúng tôi sẽ đáp ứng cho quí khách với giá cả thị trường, uy tín, chất lượng.

Muốn bán hoặc mua xe tải Kia cũ xin liên hệ
0909.512.866(Anh Tuấn).

Ưu tiên:

- Xe không tai nạn, đâm đụng, tai nạn
- Xe còn mới
muaxecu.info

=]) =[) =}) =}} :-} 2-) (^) [v] {-} *:) ;]) z-) a:) ^:} -;) =:? =^) :*} @-)