Chủ Nhật, 12 tháng 6, 2016

Tuyển thực tập seo học seo miễn phí 100% tại Bình dương

Tuyển thực tập seo, học seo miễn phí 100% tại Bình dương

Để đáp ứng nhu cầu công việc chúng tôi cần tuyển một số thực tập seo đào tạo ngay tại Thuận an, Bình dương(Tại nhà giáo viên). Các bạn thực tập seo được anh Tuấn là giáo viên chuyên toán THPT và chuyên gia seo các dự án làm tại nhà hơn 6 năm kinh nghiệm làm nghề SEO và 2 năm kinh nghiệm hướng dẫn các thực tập sinh. Anh Tuấn là một trong số ít các Seoer đi theo hướng seo tự do, tự xây dựng website seo mạnh lên rồi cho doanh nghiệp thuê lại, đây là một trong các hướng đi bền vững trong nghề SEO, không phụ thuộc và doanh nghiệp, không phải đến trụ sở của doanh nghiệp đi làm(Hướng tới sự tự do trong công việc).

 Các bạn tham gia có quyền lợi sau: 

 - Không phải đóng bất kỳ khoản phí nào
 - Được trải nghiệm qua các dự án đang thực hiên( SEO lên top là có lương ngay)
 - Học lành nghề được hỗ trợ định hướng nghề nghiệp, được giới thiệu đi làm cho các cty, DN khác hoặc tự làm dự án riêng ở nhà không cần đi làm chôn chân cho bất kỳ công ty nào.
- Có xác nhận của cty thực tập nếu thực tập sinh cần.

 Điều kiện tham gia: 

 - Có kiến thức cơ bản về CNTT( Tin học văn phòng, biết dùng FB, Gmail, diễn đàn,...)
 - Các bạn thực sự muốn theo nghề SEO
 - Có khả năng viết bài mới tốt
 - Thực tập tối thiểu 3 - 6 tháng( bằng thời gian chiến xong 1 dự án)
 - Mỗi ngày chỉ cần có mặt vào 1 buổi sáng hoặc chiều(trừ những buổi bận có thể nghỉ linh động theo thỏa thuận) Các bạn tham gia thực tập seo do anh Tuấn hướng dẫn.

Địa điểm thực tập:

- Tại ngã tư Bình chuẩn, Thuận an, Bình dương(Gần chợ Bình chuẩn)

Ở Bình dương rất ít các đơn vị làm seo chuyên nghiệp và nhận đào tạo seo miễn phí. Tuy ở Bình dương nhưng các dự án anh Tuấn thực hiện chủ yếu cho khách hàng tại tp HCM. Đây là một cơ hội học seo miễn phí 100%, thực tập sinh được cọ xát với công việc thực tế, được thực hành cầm tay chỉ việc, học xong có thể tự tin hành nghề. Thực tập seo khác hoàn toàn với các bạn đi học seo tại trung tâm, đây là cơ hội hiếm có vì anh Tuấn chỉ nhận 1 - 3 em thực tập sinh, ưu tiên cho 3 bạn đăng ký đầu tiên, anh Tuấn không nhận nhiều vì anh Tuấn bận làm nhiều dự án và dạy thêm nên không có thời gian nhiều mong các bạn có thiện chí theo nghề seo tại Bình dương nhanh tay đăng ký nhé. Cảm ơn các bạn đã đọc tin tuyển dụng!

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Email: kkanhtuan@gmail.com
Skyper: anhtuan2b
Tel: 0909 512 866(Mr Tuấn)

=]) =[) =}) =}} :-} 2-) (^) [v] {-} *:) ;]) z-) a:) ^:} -;) =:? =^) :*} @-)