Thứ Tư, 2 tháng 4, 2014

Quan điểm đạo đức nhìn ở góc độ báo giá seo cho khách hàng

 Đạo đức của Seoer thể hiện ra sao ở góc độ báo giá seo cho khách?

Ảnh có tính minh họa
Khi nói về tư vấn seo, báo giá seo cho DN có rất nhiều quan điểm khác nhau, làm sao để khách hàng thấy được cái tâm của người làm seo khi tư vấn cho khách? Theo mình đạo đức trong seo rất rộng vì nó là cả một nghề nghiệp, chỉ nói về góc độ thương thảo làm giá, Seoer phải có khả năng phân tích được tiềm lực của khách hàng, nếu khách hàng có điều kiện kinh tế khá thì seoer có thể nâng giá seo lên cho đúng tầm giá trị của dự án, còn gặp DN hơi khó khăn thì seoer mình giúp đỡ cho khách hàng vượt khó bằng cách lấy giá sàn hoặc thấp thấp hơn nửa so với thực tế, coi như là làm được việc tốt, nói không chừng làm việc có tâm, sau khi hỗ trợ, giúp được nhiều người rồi thì sẽ có nhiều biết và giúp đỡ lại mình, nói cho vui rằng có được nhân tâm seo tốt rồi công việc seo của bạn có lẻ sẽ làm hoài không hết. Nói tóm lại Seoer phải luôn có ý thức hỗ trợ DN, làm việc có lợ cho DN hơn là cho bản thân, đó là đạo đức làm seo tốt trong thời buổi hiện nay.


Anh Tuấn

=]) =[) =}) =}} :-} 2-) (^) [v] {-} *:) ;]) z-) a:) ^:} -;) =:? =^) :*} @-)