Thứ Hai, 26 tháng 1, 2015

Website zaloquatang.com lừa đảo trúng thưởng

Website zaloquatang.com một trong những website đang lừa đảo trúng thưởng khách hàng qua hình thức tin nhắn điện thoại

Cưng tương tự như loạt bài viết về trang trianqua2015.com lừa đảo khách hàng bằng nhắn tin qua Zalo nói khách hàng trúng thưởng rồi yêu cầu nạp phí làm hồ sơ, phí vận chuyển quà,...Họ thường lợi dụng những tên tuổi nhà mạng lớn như Zalo, Facebook, Twiter, Twoo, Vinagame,...kết hợp với những công ty có sản phẩm hấp dẫn như xe máy, điện thoại như Honda, Piaggio, Apple,...và sắp tới không biết là gì nửa để lừa khách hàng. 
Ảnh trang web zaloquatang.com lừa đảo khách hàng qua tin nhắn điện thoại
Thông thường khi bạn nhận được tin nhắn trúng thưởng qua điện thoại họ sẽ cho thông tin SĐT nhân viên hỗ trợ hướng dẫn vào website mà họ gọi là MXH Việt nam hay MXH gì đó dăng ký thông tin nhận thưởng, sau khi đăng ký thông tin xong họ điện thoại xác nhận và yêu cầu nạp tiền điện thoại qua tài khoản ngân hàng hoặc nạp thẻ cào giá trị cao hay thấp thì tùy từng lúc để làm hồ sơ nhận thưởng, sau khi khách nạp thẻ hoặc thanh toán xong thì họ yêu cầu thanh toán tiền xe ô tô và xe hơi vận chuyển và thực hiện công tác trao giải tại gia đình, số tiền này lên đến vài triệu tùy khách ở xa hay gần xo với Đà nẵng. Cách lừa đảo thường rất chuyên nghiệp, thường giữa các khâu làm việc rất nhanh không cho bạn thời gian để suy nghĩ ví dụ như sau khi đăng ký thông tin trên website zaloquatang.com thì bạn chỉ có 60 phút để nạp thẻ cào hoặc chuyển khoản nếu không phần quà sẽ bị hủy, nếu trong lúc ham phần thưởng bạn có thể do dự nhưng thời gian không đủ dài làm bạn mất bình tĩnh và mắc bẫy chúng. Đừng để chúng lợi dụng nhe các bạn.
Xem thêm danh sách website lừa đảo cùng hệ thống: http://baogiaseo.blogspot.com/2015/01/cap-nhat-danh-sach-website-lua-ao-trung.html
Văn Thánh

=]) =[) =}) =}} :-} 2-) (^) [v] {-} *:) ;]) z-) a:) ^:} -;) =:? =^) :*} @-)