Thứ Ba, 7 tháng 7, 2015

Một số blogger chất lượng set cho anh em seo đăng bài

Hiện nay có một số blogger được xây dựng nên đáp ứng cho nhu cầu đi bac link có sự chia sẻ cho anh em seoer viết bài lấy link

Hệ thống này mình đã tham gia và thấy rất hiệu quả, chỉ cần có một điều kiện quan trọng nhất là tháng nào bạn cũng phải viết tối thiểu 1 bài.

Yêu cầu khi tham gia:
- Không được đăng quá 3 backlink/1 bài
- Bài đăng phải có ảnh minh họa, cấm copy link dán ảnh vào bài viết, chỉ được up lên từ máy tính(Để bài hiển thị đẹp trên Blogger)
- Bài đăng không được copy, sao chép(Nếu sửa bài phải sửa mới từ 40% trở lên)
- Mức độ đăng bài thường xuyên(nếu quá 1 tháng không đăng bài thì nick bị xóa không được làm quyền tác giả nửa nhưng bài viết thì vẫn không bị xóa)
Ảnh minh họa cho bài viết

Nếu bạn nào vi phạm những nguyên tắc trên thì xóa Nick và bài đăng sai quy định, không xóa bài đăng đúng nội quy. Do thời gian của Admin rất bận nên chúng tôi không có thời gian nhắc nhở thành viên, hễ bạn vi phạm thì xử lý theo nội quy mong các bạn thông cảm, chấp hành đúng nguyên tắc của chúng tôi để có một sân chơi chất lượng.

Danh sách Blogger cho bạn tham gia làm tác giả:

1. intercharter.org (Pr 4) (Đăng tổng hợp)
2. Giadichvubaove.com (Pr 3) (Đăng tổng hợp)
3. Baogiadichvubaove.net (Pr 1) (Đăng tổng hợp)

Bạn nào có nhu cầu Set tài khoản làm tác giả cần sử dụng gmail và gửi thông tin xin Set tác giả về email quangcaotuoitrevn@gmail.com(Xin tham gia Blogger trang nào?)

=]) =[) =}) =}} :-} 2-) (^) [v] {-} *:) ;]) z-) a:) ^:} -;) =:? =^) :*} @-)