Thứ Hai, 7 tháng 3, 2016

Godaddy ra mắt phiên bản tiếng Việt phục vụ người dùng

Godaddy nâng cấp phiên lên phiên bản tiếng Việt phục vụ người dùng Việt Nam

Tôi không biết chính xác Godaddy đã thay đổi giao diện nâng cấp lên phiên bản tiếng Việt từ khi nào, nhưng vào một ngày sau tết nguyên đán 2016, đầu tháng 3 năm 2016 khi truy cập vào tìm kiếm tên miền tại godaddy.com thì tôi phát hiện ra giao diện của godaddy.com đã được nâng cấp lên rất nhiều ngôn ngữ trong đó có Việt nam chúng ta, đây là một điều đáng mừng vì chất lượng phục vụ của godaddy.com rất tốt hơn nửa nó có nhiều dịch vụ tuyệt vời về bảo mật cũng như cung cấp công cụ tạo dựng một website mới rất chuyên nghiệp và tiện lợi.
Từ nay khi lên trình duyệt gõ vào tên miền godaddy.com nó tự động chuyển sang trình giao diện tiếng Việt cho bạn là https://vn.godaddy.com/, nếu không bạn để ý góc trên trái của trang chủ, chọn ngôn ngữ tiếng Việt cũng được.

Ảnh: Giao diện tiếng Việt của Godaddy.com

Không chỉ có giao diện tiếng Việt Godaddy có hẳn một vài số tổng đài đặt tại Tp HCM, hiện mình chưa biết thông tin về văn phòng đại diện này chính xác nằm tại địa chỉ nào, nhưng tổng đài này ở Việt nam rất tiện để hỗ trợ khách hàng Việt, đây là một điều hết sức thuận lợi người dùng Việt.
Ngay từ những ngày đầu mòn mẫm làm những trang web tôi đã mua tên miền đầu tiên của mình tại Godaddy, dù tiếng Anh của tôi không khá lắm nhưng cũng biết được đây là một nhà cung cấp dịch vụ web rất uy tín, nổi tiếng trên thế giới.


Trước đây còn hơi khó khăn khi sử dịch vụ web tại Godaddy nhưng giờ đây mọi thứ đã trở nên đơn giản với tôi. Tuy nhiên để sử dụng tên miền và hosting tại Godaddy bạn cũng cần phải lưu ý tới mục đích sử dụng, bạn nhắm tới người dùng, nguồn khách hàng tại vùng địa lý nào? Với tên miền Godaddy thì không ảnh hưởng nhiều nhưng với hosting được lưu trữ tại USA thì sử dụng nó sẽ có ảnh hưởng đôi chút vê thứ hạng trên các bộ máy tìm kiếm ở các quốc gia khác nhau như ở USA hay ở Việt nam.
Godaddy có sử dụng tiếng Việt hỗ trợ người dùng,  với tôi thì đây cũng là một trong những tin mừng giúp tôi có thể sử dụng một dịch vụ tốt, bảo mật cao và nhiều tiện ích cần thiết.
Tác giả: John Chen

=]) =[) =}) =}} :-} 2-) (^) [v] {-} *:) ;]) z-) a:) ^:} -;) =:? =^) :*} @-)