Thứ Bảy, 27 tháng 8, 2016

Dành cho ai muốn bán hàng trên Facebook tăng gấp 2 lần doanh số

Dành cho ai muốn bán hàng trên Facebook tăng gấp 2 lần doanh số, không đùa nhé!


Kinh doanh đó là sự khác biệt, tôi thấy nhiều người bán hàng trên facebook họ cứ chạy quảng cáo nhưng không bán được nhiều hàng. Nếu bạn muốn bán được nhiều hàng hơn hoặc bạn muốn bắt đầu bán hàng trên facebook hiệu quả với công thức mới toanh ít người biết đến này, thì xin hãy tiếp tục đọc stt này nhé.

Lý do là cái cách chạy đó được nhiều người thành công cách đây 1 năm chia sẻ rồi bây giờ thì ai cũng biết nên không còn hiệu quả như trước. Hầu hết mọi người đều chạy quảng cáo vào ngay sản phẩm và mình muốn bán và hi vọng nếu ai đó có nhu cầu thì người ta mua luôn. Nhưng trên thực tiễn, tôi hiểu rằng kinh doanh trên mạng hết sức khó khăn ở chỗ hiện tại phần lớn mọi người sẽ like quảng cáo của bạn rồi không làm gì tiếp thế là một đống tiền quảng cáo mọc cánh và bốc hơi trong một vài ngày. Ở trên mạng khi lần đầu tiên khách hàng đọc quảng cáo của bạn, uy tín của bạn với khách hàng là bằng 0. Mà bạn hiểu không một quy tắc bất di bất dịch là không tin nhau thì không mua hàng, trên mạng lại lắm kẻ lửa đảo nên thật khó để ai đó mua hàng của bạn ngay lần đầu tiên đọc quảng cáo.
Vậy làm như thế nào?
Ảnh minh họa: Mẹo giúp bạn tăng doanh số


Tôi đã tư vấn cho một người bạn của tôi cách đây 1 năm. Bạn ấy bán quần áo cho khách hàng phổ thông, bạn ấy không thể nào bán được quần áo và luôn than phiền với tôi về điều đó.
Lúc đó tôi trình bày cho bạn đó một ý tưởng hoàn toàn mới đó là
" sản phầm ban đầu câu khách". Và tôi cũng chẳng thể tin nổi cái cách đó lại làm cho cửa hàng của bạn đấy nhanh chóng không còn gì để bán như vậy.

Bạn có muốn biết cách làm không?

Nó rất đơn giản:
Bạn có nhớ là bạn ấy bán quần áo không, vì bán quần áo và muốn có một sản phẩm câu khách nên bạn ấy đã nhập một đống khẩu trang " xịn" về để cho khách hàng miễn phí. Treo ngay cái biển to tướng ở cửa hàng là "Miễn phí khẩu trang không cần mua hàng"
thế là khách hàng đến mua hàng đông hẳn.
Cái cốt lõi của điều này đó là bạn tặng khẩu trang để lấy được lòng tin của khách hàng, sau khi họ tin bạn, bạn lại bán hàng tiếp cho họ. Hầu hết mọi người nhận khẩu trang "xịn" miễn phí thì sẽ tiếp tục mua áo chống nắng và cứ thế mua tiếp, mua tiếp và mua tiếp ...
Thế trên mạng xã hội facebook thì áp dụng điều này như thế nào?
Bạn sẽ không quảng cáo đến sản phẩm mà bạn muốn bán ngay nhé mà sẽ quảng cáo facebook đến sản phẩm câu khách của bạn.
Nhưng có một siêu lưu ý đó là sản phẩm câu khách trên facebook bạn đừng miễn phí, bạn cần bán nó với giá rẻ hơn bằng một nửa bình thường là được ví dụ khẩu trang 50 ngàn ngoài đường thì bạn bán trên facebook với giá 30 ngàn thôi. Lý do là nếu miễn phí thì người ta sẽ nghi ngờ là lừa đảo trên mạng còn nếu bán với giá đó thì khách hàng của bạn sẽ cảm thấy đó là một món hời không thể bỏ qua được nên phần lớn họ sẽ đặt hàng nó. Do vậy tỷ lệ mua hàng qua quảng cáo facebook sẽ tăng lên rất nhanh. Nhưng điều bí hiểm nằm ở đây....
Bạn nhớ xin thông tin liên lạc của khách hàng đã mua hàng của bạn như email, facebook,zalo, sdt để bạn làm bước 2 " đột phá thu nhập bán hàng".
Ở bước này bạn cần gửi tin nhắn cám ơn và hướng dẫn sử dụng cũng như những lưu ý khi sử dụng món hàng " câu khách xịn mà bạn vừa bán", ngay sau đó bạn gửi cho khách hàng của bạn qua facebook, zalo, email, sms sản phẩm bạn muốn bán. Lúc này khi khách hàng của bạn đã nhận được "sản phẩm câu khách xịn" của bạn họ đã bắt đầu tin bạn nhiều hơn nên việc mua tiếp sản phẩm tiếp theo nó trở lên dễ dàng hơn ban đầu rất nhiều.
Nếu bạn vẫn cảm thấy khó hiểu mình sẽ đưa ra ví dụ này:
Bây giờ mình muốn bán một cái pin dự phòng cho smartphone giá 600 k thế thì mình sẽ không chạy quảng cáo bán cái đó mà mình sẽ chạy quảng cáo bán tai nghe cho điện thoại. Mình thấy nó bán trên thị trường với giá 180 k thế mình chỉ bán với giá 120 k thôi (lỗ 60 k) ở bước này. Nhưng khách hàng sẽ mua sản phẩm tai nghe rất nhiều.
Sau đó mình sẽ gửi tin nhắn qua zalo, facebook và sms cho khách hàng để chào bán một sản phẩm khác đó chính là pin dự phòng 600k và thế là họ sẽ mua rất nhiều vì họ đã tin bạn khi mua được tai nghe xịn rẻ nhất thị trường.
Lưu ý: tất nhiên là không phải ai cũng mua pin dự phòng nhưng nếu tính tổng doanh số - chi phí thì bạn vẫn lời một đống.
Thế rồi nếu họ mua pin dự phòng của bạn thì bạn biết phải làm gì rồi đấy, mình sẽ tiếp tục bán tiếp cho họ ốp lưng, rồi bảo hiểm điện thoại khi họ sợ bị mất....
Và cái điều tiếp tục bí mật trong kinh doanh kiểu mới toanh này là cùng một khách hàng bạn có thể bán cho họ rất nhiều sản phẩm khác nhau, đó là sự khác biệt rất lớn so với những người bán hàng trên facebook khác, họ chỉ bán được 1 món hàng cho một người. Và vì vậy mình tin lợi nhuận của bạn sẽ là rất lớn.
Theo Đạt Youtube

=]) =[) =}) =}} :-} 2-) (^) [v] {-} *:) ;]) z-) a:) ^:} -;) =:? =^) :*} @-)