Thứ Bảy, 14 tháng 9, 2019

Dịch vụ ghét map, seo bản đồ doanh nghiệp lên google

Dịch vụ Get Map Xác Minh Địa Chỉ Doanh Nghiệp Lên Google

Chúng tôi thấy một bài viết khá hay đăng trên atnseo.com về dịch vụ get map và thiết kế web doanh nghiệp địa phương,  quản lý thông tin qua điện thoại cầm tay, từ nay mỗi doanh nghiệp đều có thể sở hữu một website miễn phí từ google quản trị qua app thật tiện lợi dễ dàng.

Theo atnseo.com: ATNseo cung cấp dịch vụ ghét map, seo bản đồ doanh nghiệp lên google. Hỗ trợ tạo website doanh nghiệp của bạn trên google, quản lý website qua app ứng dụng của Google, dễ dàng vận hàng chiến dịch quảng cáo Google adw. Tất cả nằm trong chiếc điện thoại thông minh của bạn.


Không cần phải có website sở hữu riêng bạn mới có cơ hội get map Google, xác minh địa chỉ doanh nghiệp. Giờ đây việc xác minh địa chỉ doanh nghiệp, đưa hình ảnh của bạn lên Google không phải là công việc quá khó khăn tuy nhiên cũng không phải dễ dàng cho những ai không có chút nghiện cứu và sở học về lĩnh vực Seo google, makerting mạng.
Hiện nay Blog ATNseo nhận thấy rất nhiều người mở ra dịch vụ Get map doanh nghiệp, seo bản đồ doanh nghiệp, thậm chí còn mở cả khóa đào tạo Ghet Map Google tràn lan. Nếu như là người có học và có tâm làm ăn chân chính không sao nhưng lại sử dụng kỹ thuật này để tranh chấp trái phép địa chỉ doanh nghiệp của cá nhân khác, doanh nghiệp khác(Gọi chung là “cướp map”), trong ngành nghành seo google cũng không thiếu gì những người làm việc sai trái như kiểu kẻ cướp, khi cướp map rồi lại đòi bán, đòi cho cá nhân, doanh nghiệp đó hoặc doanh nghiệp khác thuê lại, đây là một việc làm sai trái không phù hợp với Luật pháp cũng như đạo lý lẻ thường của trời đất.




Ảnh minh họa: Ví dụ về map doanh nghiệp nhà đất Lưu nguyễn Dĩ an đã được get map

Ngoài ra, cũng tạo điều kiện cho doanh nghiệp quảng bá hình ảnh của mình lên Google hoặc giả như bị cướp map thì có thể lấy lại map của mình nên ATNseo chúng tôi quyết định mở ra các dịch vụ ghet map google cho doanh nghiệp. Ngoài việc ghet map chúng tôi có thể hỗ trợ quý khách tạo ra trang web doanh nghiệp của bạn trên ứng dụng của Google, trang web này do Google cung cấp miễn phí chỉ mất công sức và thời gian thiết kế thì được. Bạn có thể xem một vài trang demo website loại này dưới đây:


Demo trang doanh nghiệp mái che di động Thiên lộc phát:


Demo 01: https://thienlocphat.business.site/

Demo trang về doanh nghiệp nhôm kính Hùng thịnh:

Demo 02: https://catkinh.business.site/

Demo trang web doanh nghiệp bất động sản, nhà đất Lưu Nguyễn:

Demo 03: https://nhadatluunguyen.business.site/

Ghet map xác minh địa chỉ lên Google là bước cơ bản đầu tiên:


Khi get map hoàn tất hình ảnh của doanh nghiệp sẽ được hiển thị lên Google khi người dùng tìm kiếm các từ khóa liên quan tới tên và địa chỉ doanh nghiệp. Bước ghet map mới chỉ là bước đầu hiển thị thông tin sơ bộ như hình ảnh, số điện thoại, địa chỉ doanh nghiệp, ngày giờ làm việc, các thông tin này tuy là cơ bản những hết sức sơ sài, chưa làm rõ được các chi tiết như hình ảnh sản phẩm, giá cả dịch vụ, thông tin dịch vụ, các chương trình khuyến mãi, sự kiện, phiếu giảm giá, kích hoạt gói quảng cáo Google Adw,…


Ảnh: Get map là bước ban đầu đưa hình ảnh cơ bản của doanh nghiệp lên Google


Chính vì vậy doanh nghiệp cũng đừng quá mừng vội vì mặc dù hình ảnh cơ bản, thông tin cơ bản đã xuất hiện trên Googe rồi đó nhưng để tiếp cận, quảng bá để tăng đơn hàng nhiều hơn nữa thì công việc còn lại không chỉ dừng chân tại đây. Vậy công việc tiếp theo bạn phải làm gì? Đó chính là bạn phải bổ sung chi tiết các thông tin khác đặc biệt là tạo ra cho mình một website doanh nghiệp của tôi(Gooogle gọi là trang web doanh nghiệp địa phương của bạn). Sau đó bạn làm các bước tiến hành khác nhằm quản lý được website này qua ứng dụng app Google My Business và tải app vận hành quảng cáo Google adw, chỉ với hai app ứng dụng này bạn có thể dễ dàng quản trị trang web google doanh nghiệp của bạn và vận hành chiến dịch quảng cáo tăng doanh thu cho cá nhân hay doanh nghiệp mà bạn đang quản lý.

Tạo website doanh nghiệp của bạn trên Google


Như trên đã nói, bạn sau khi xác minh địa chỉ doanh nghiệp gọi là get map thành công thì cần tạo ra website doanh nghiệp của bạn hoàn toàn miễn phí(Mất công thiết kế). Nếu việc tạo website doanh nghiệp này mà được kết hợp với trang web chuyên nghiệp riêng của bạn nữa là một sự kết hợp tuyệt vời. Ví dụ như trường hợp tạo ra website https://thienlocphat.business.site/ thì việc bổ sung thông tin chi tiết giúp website của bạn hiển thị nhiều thông tin hơn trên google kể cả thông tin về mặt tin tức cũng như giỏ hàng sản phẩm,…(trang web này có kết hợp với trang chuyên nghiệp riêng của doanh nghiệp là thienlocphat.com.vn)


Ảnh:Khi tạo web doanh nghiệp của bạn sẽ được hiển thị nhiều thông tin hơn

Hoặc hiển thị rõ ràng thông tin sản phẩm bao gồm tên sản phẩm, hình ảnh sản phẩm , giá cả,… y như trường hợp bạn quảng cáo google shopping trên google vậy:


Ảnh: Get map doanh nghiệp đưa sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp lên Google

Có thể bạn cho rằng cái tên miền website doanh nghiệp địa phương mà Google cung cấp mặc dù có nhiều tính năng hiện đại như dễ dàng quản lý qua app ứng dụng của GG tuy nhiên lại có tên miền xấu, dài và khó nhớ? Có cách nào khách hay không? Điều này bạn đừng lo lắng vì google cho phép bạn mua tên miền đẹp theo ý thích của mình thông qua nhà cung cấp là chính Google. Chú ý là không thể mua domain này ở các nhà cung cấp khác, có lẻ đây cũng là ưu sách của Google khi họ cung cấp cho bạn một dịch vụ, một công cụ tuyệt vời để quản trị và vận hành trang web doanh nghiệp của bạn như vậy nên có câu “Ăn quả nhớ kẻ trồng cây” chúng ta cũng nên ủng hộ ông Google vụ mua tên miền này nhé, còn bạn không quá coi trọng tên miền thì dùng trang miễn phí của Google cũng rất tuyệt vời rồi phải không nào. Loại trang web này gần như được trình bày dưới dạng website landing page thông tin tập trung, đơn giản, có đầy đủ mọi tính năng như một website landing page chuyên nghiệp và còn hơn thế nữa, có thời gian trong bài viết tới chúng tôi sẽ giới thiệu chi tiết các tính năng của loại website này mà google cho doanh ghiệp sử dụng.
Như vậy chúng tôi vừa giới thiệu sơ bộ Dịch vụ ghét map, seo bản đồ doanh nghiệp lên google hơn thế nữa mở ra các dịch vụ thiết kế website doanh nghiệp của bạn trên google, tích hợp hệ thống quản trị và quảng bá web thông minh từ các ứng dụng của Google. Nếu bạn còn chưa rõ muốn tư vấn thêm về dịch vụ này xin liên hệ với anh Tuấn qua SĐT 0909 512 866(Zalo).
Tuấn Râu
Nguồn trích từ: https://www.atnseo.com/dich-vu-ghet-map-seo-ban-do-doanh-nghiep-len-google.html

=]) =[) =}) =}} :-} 2-) (^) [v] {-} *:) ;]) z-) a:) ^:} -;) =:? =^) :*} @-)